Hơn 30.000 thí sinh toàn quốc tham gia tranh tài tại vòng 1 cuộc thi tìm kiếm tài năng tiếng Anh English Champion 2021.

Tại vòng 1, các thí sinh được thi theo hình thức trực tuyến tại nhà với nội dung kiểm tra kiến thức toán học, khoa học, xã hội và các kỹ năng nghe hiểu, đọc hiểu tiếng Anh. Thời gian thi đối với khối tiểu học là 45 phút với 40 câu hỏi, khối trung học cơ sở là 60 phút với 50 câu hỏi.

Tại vòng 1, các thí sinh được thi theo hình thức trực tuyến tại nhà

Đại diện ban tổ chức cho biết, đề thi English Champion 2021 tuy không quá khó nhưng vẫn đưa ra nhiều thử thách cho thí sinh về kiến thức nền tảng và kỹ năng cần thiết của công dân toàn cầu.

Kết quả vòng 1 có ngay sau khi thí sinh hoàn thành bài thi. Những thí sinh đạt điểm cao nhất mỗi khối sẽ bước tiếp vào vòng 2, tiếp tục thi trực tuyến tại nhà với 2 chặng thi.

Ở chặng 1 vòng 2, các thí sinh phải hoàn thành 20 câu hỏi trong thời gian 20 phút để chọn ra 120 thí sinh xuất sắc nhất mỗi khối (60 thí sinh khu vực 1, 60 thí sinh khu vực 2) để tham gia chặng 2.

Bước vào chặng 2, các thí sinh có thời gian tối đa 4 phút để đọc câu hỏi, thu âm và nộp bài thi Speaking. Ở mỗi khối, khu vực 1 chọn 40 thí sinh, khu vực 2 chọn 40 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết được tổ chức vào ngày 25-7 theo hình thức trực tuyến.

English Champion 2021 dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8 trên toàn quốc.

Ban tổ chức English Champion cho biết, cùng với Chứng nhận đã hoàn thành vòng thi, tất cả các thí sinh tham gia vòng 1 English Champion 2021 được nhận học bổng áp dụng cho 1 học kỳ do Trường phổ thông Mỹ trực tuyến Ivy Global School tài trợ. Thông tin sẽ được gửi về email đăng ký của thí sinh.

English Champion 2021 được iSMART Education tổ chức với chủ đề “Be A Global Citizen”dành cho học sinh từ lớp 3 đến lớp 8 trên toàn quốc.

Yến Anh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM