Kinh Đô ra mắt hơn 70 dòng bánh Trung thu 2022

Phục vụ mùa Tết Trung thu 2022, Công ty Mondelez Kinh Đô ra mắt hơn 70 dòng bánh Trung Thu và 3 dòng sản phẩm mới để phục vụ đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng.

Nội dung chú thích ảnh
Năm nay Mondelez Kinh Đô đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng cho các dòng bánh trung thu của mình
Theo chia sẻ từ Kinh Đô, các dòng bánh sắp tung ra thị trường năm nay có nhiều chủng loại, từ “Trăng Vàng Black & Gold” thượng hạng, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến những dòng bánh thời thượng như Trung thu tuyết và lava tan chảy, đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng.
Nội dung chú thích ảnh
Bánh trung thu Kinh Đô được biết đến không chỉ là thức quà ngon của mùa lễ hội mà còn là món quà quý
Trong đó, dòng Trăng Vàng Black & Gold Yến sào tinh tuyển những nguyên liệu hảo hạng như yến xào, bào ngư, cua,… được bày trong hộp sơn mài phù hợp với nhu cầu biếu tặng cao cấp.
Dòng Trăng Vàng Hồng Ngọc Hưng Thịnh và Hưng Phú gồm Gà Quay Tứ Quý, Đậu Xanh Hạnh Nhân hay Hạt Sen Hạt Dưa, tạo nên một bức tranh hương vị mùa thu toàn vẹn.
Dòng Bánh Trung thu Tuyết hòa quyện giữa nét văn hóa Việt Nam và sự tinh tế, chăm chút trong văn hóa ẩm thực Nhật Bản là dòng bánh riêng dành cho người tiêu dùng trẻ tuổi ưa thích các hương vị mới mẻ, lạ miệng như Cam Nhật (Yuzu), Trà xanh, Đậu đỏ hay Mè đen.
Nội dung chú thích ảnh
Mondelez Kinh Đô đồng thời cũng có những dòng bánh riêng hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi ưa thích các hương vị mới mẻ, trẻ trung
Dòng bánh Thu Mini có bao bì, bao bì trẻ trung hiện đại, dòng bánh trung thu Lava tan chảy có 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.
Chia sẻ về lý do tung ra nhiều dòng bánh trung thu, ông Sameer Yadav, Giám đốc Marketing của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho hay: ‘Sau một năm gián đoạn vì dịch bệnh, người tiêu dùng đang rất háo hức chờ đón mùa Tết Trung thu. Do vậy ngay từ sớm, chúng tôi đã có kế hoạch đưa ra thị trường nhiều sản phẩm nhất có thể, ưu tiên về chất lượng, chú trọng đến bao bì, sự sáng tạo và tinh tế để tết đoàn viên năm nay thêm ý nghĩa’.
Được biết, dù giá nguyên vật liệu và giá tiêu dùng tăng cao, Mondelez Kinh Đô vẫn giữ nguyên giá bán nhiều dòng bánh chủ lực và chỉ điều chỉnh tăng trung bình 2-3% cho toàn danh mục sản.
Mondelez Kinh Đô cũng mở rộng thêm gần 1.000 điểm bán là các quầy trung thu trên dọc các tuyến phố, nâng tổng số điểm phân phối bánh Trung thu lên 13.500 cửa hàng trên toàn quốc. Người tiêu dùng có thể tìm mua bánh Trung thu Kinh Đô dễ dàng tại các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee, ứng dụng giao hàng Grab, các hệ thống siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mondelez Kinh Đô Việt Nam là thành viên của tập đoàn Mondelēz International với các thương hiệu địa phương và toàn cầu như bánh quy Cosy, bánh trung thu Kinh Đô, bánh Solite, khoai tây lát Slide, bánh quy giòn AFC, Bánh quy OREO, bánh quy giòn RITZ, bánh quy LU, sô cô la Toblerone, sô cô la sữa Cadbury, đồ uống dạng bột Tang, kẹo cao su và kẹo Halls, kẹo cao su Trident và nhiều loại khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.mondelezinternational.com/Vietnam

Thu Trang
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM