Bí quyết trang trí Tết văn phòng công ty cực đẹp và ấn tượng 2023

148
Trang trí Tết văn phòng là một trong những hoạt động không thể thiếu trong những ngày cận kề Tết của mỗi công ty, doanh nghiệp. Trang trí văn phòng ngày Tết tạo nên không khí hân hoan, vui tươi cho nơi làm việc.
Trang trí Tết trong văn phòng với cây mai hoặc cây đào
Trang trí bằng cây đào mang không gian tết đến văn phòng
Trang trí Tết, đều không thể thiếu là những chậu hoa mai, hoa đào, cây quất,… Có thể trang trí cây thật hoặc giả, sắc hoa tươi thắm đều sẽ giúp không khí trở nên rực rỡ và tươi sáng hơn. Đặc biệt, hoa mai vàng, đào thắm còn tượng trưng cho sự quyền quý, giàu sang, mang đến nguồn sinh khí tốt cho cả văn phòng, giúp tất cả mọi người sẽ có 1 năm mới bình an, phát tài.
Trang trí cửa văn phòng ngày Tết với Decal dán kính
Trang trí Tết trong văn phòng với Decal dán tường
Cửa kính là một điểm nhấn quan trọng nhất của công ty, thế nên đừng quên “khoác” ngay cho cửa kính một bộ áo mới bằng decal trang trí Tết thật đẹp nhé!
Trang trí cửa kính ngày Tết bằng decal dán kính là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, bởi tính đơn giản nhưng mang lại hiệu quả trang trí cao. Với đa dạng hình ảnh trang trí Tết như: hoa mai, hoa đào, mâm ngũ quả, thần tài đón Tết, ông đồ, cành mai vàng và chim én, các bé chúc Tết, múa lân sư rồng, đặc biệt là hình ảnh con giáp theo từng năm,… mang đậm nét văn hóa người Việt

Trang trí văn phòng ngày Tết bằng đèn lồng

10 ý tưởng handmade độc đáo, dễ làm trang trí nhà ngày Tết Nguyên Đán

Đèn lồng đỏ giúp trang trí cho không gian văn phòng thêm tươi vui và rực rỡ hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn lồng với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau tùy vào không gian làm việc mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. 

Bạn có thể treo 1 cặp đèn lồng ngay cửa ra vào để tượng trưng cho hạnh phúc, thịnh vượng hoặc treo dưới trần nhà để văn phòng thêm sinh động.

Trang trí văn phòng ngày Tết bằng hoa tươi
Top 5 chậu hoa ngày Tết đẹp rực rỡ mang lộc lá đầy nhà - Trồng Hoa
Ngoài sử dụng cây đào, cây mai thì bạn có thể làm tươi mới văn phòng của mình bằng cách sử dụng hoa tươi. Những loài hoa rực rỡ sắc màu được bày bán rất nhiều vào những ngày Tết. Để trang trí cho văn phòng, bạn nên sử dụng những loài hoa dễ trồng, không tốn thời gian chăm sóc như: hoa đồng tiền, hoa cúc vàng, hoa thược dược,…
Trang trí Tết  văn phòng bằng câu đối
Câu đối trang trí ngày Tết
Ngày Tết thường có câu “thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ”. Chính vì thế, câu đối là một thứ không thể thiếu trong ngày Tết. Những câu đối đỏ mang lời hay, ý đẹp được viết trên giấy đỏ khiến cho văn phòng trở nên sinh động hơn. Từng nét chữ trên câu đối chứa đựng ý nghĩa nhân sinh sâu sắc với mong muốn một năm may mắn, bình an, phát tài phát lộc. Treo câu đối đỏ còn giúp cho công ty rước tài lộc về nhà, tránh những điều không tốt lành. 
Hy vọng với những ý tưởng trang trí Tết văn phòng, các công ty sẽ có thêm nguồn năng lượng tích cực để làm việc. Hãy cùng nhau bắt tay tiến hành ngay những ý tưởng trang trí Tết để không gian làm việc thêm lung linh sắc xuân.
Thu Ngân/TH
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM