ZAM brand – định hướng đón đầu xu hướng nghề nghiệp 2023

Công ty cổ phần Thương hiệu Việt – ZAM brand định hướng đi tắt đón đầu xu hướng nghề nghiệp với 5 bộ sản phẩm chiến lược khá mới mẻ tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Zam Brand 1

5 dịch vụ chiến lược của ZAM brand

5 bộ sản phẩm chiến lược giúp ZAM brand đón đầu xu thế 2023

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo đó là sự thay đổi liên tục của xu hướng nghề nghiệp. Một số ngành nghề sẽ có dấu hiệu “chạm đáy” và một số ngành nghề sẽ phát triển vượt bậc. Những ngành nghề tưởng chừng như vừa chớm nở, chỉ len lỏi trong một vài thị trường ngách thì trong năm 2023 lại bùng nổ và trở thành làn gió mới giúp vực dậy những ngành nghề khác.

Đón đầu được xu hướng đó, ZAM brand định hướng phát triển 5 dịch vụ chiến lược, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong hành trình vượt qua thách thức và khẳng định vị thế trong lĩnh vực của mình:

  • Quản trị thương hiệu
  • Câu chuyện thương hiệu
  • Đào tạo doanh nghiệp
  • Cố vấn khởi nghiệp
  • Khai vấn chữa lành

Zam Brand 2

ZAM brand hành động dựa trên phương châm cốt lõi

Như chúng ta biết rằng, khởi nghiệp chính là một “trào lưu” rầm rộ hiện nay. Nhưng nó không dừng lại ở khát khao của những bạn trẻ mới ra trường với suy nghĩ đầy mơ mộng. Mà thật sự khởi nghiệp trở thành mục tiêu mà nhiều người hướng đến trong cuộc đời. Từ các bạn sinh viên mới ra trường, nhân viên văn phòng đến những người đang nắm giữ các vị trí quan trọng tại doanh nghiệp. Họ khao khát được làm chủ ước mơ của mình, nhưng không phải ai cũng có đủ trải nghiệm, kiến thức để khởi nghiệp. Chính vì thấu hiểu vấn đề đó, ZAM brand đón đầu thị trường với dịch vụ “Cố vấn khởi nghiệp”.

Tương tự như vậy, ZAM brand hoạch định tầm nhìn chiến lược dài hạn là sự phát triển của những lĩnh vực trên. Đây là những dịch vụ chưa được đầu tư phát triển ở Việt Nam, nhất là khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Một mảnh đất mới màu mỡ hay khô cằn là do cách bạn định hướng và hành động. ZAM brand đã mạnh dạn trở thành đơn vị tiên phong tại Đà Nẵng hội tụ đầy đủ 5 dịch vụ là xu thế của thị trường trong năm 2023.

Nhà sáng lập Coo Zĩm và khát vọng vươn tầm thương hiệu Việt

“Trong hành trình lang thang đi tìm bản ngã, tôi bất chợt gặp ZAM ở vai diễn khác của chính mình”, là những lời tâm sự của Nhà sáng lập Thương hiệu ZAM brand – Mrs Coo Zĩm. Với 11 năm kinh nghiệm khởi nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau: du lịch, sự kiện, bán lẻ, đào tạo, marketing… Dù ở lĩnh vực nào, Mrs Coo Zĩm cũng gặt hái được những thành công nhất định mà nhiều người ao ước. Nhưng tại sao khi đứng trên đỉnh vinh quang, cô gái ấy lại phải “lang thang đi tìm bản ngã”? Phải chăng, bản ngã là điều mà nhiều người phải dành cả đời để hiểu được nó.

Zam Brand 3

Nhà sáng lập Coo Zĩm với hơn 10 năm kinh nghiệm khởi nghiệp

Trong hành trình “Tôi đi tìm Tôi” ấy, Mrs Coo Zĩm thực hiện một cuộc thám hiểm đích thực. Đó không phải là đi khai hoang một vùng đất mới mà là nằm ở quá trình nhận thức và có được một tầm mắt mới. Để rồi ZAM brand ra đời từ ngày hôm ấy…

Với sứ mệnh “Phụng sự Thương hiệu Việt” và định hướng đón đầu ngành nghề hot năm 2023, chắc hẳn rằng con đường ZAM brand đi sẽ đầy thách thức. Nhưng Mrs Coo Zĩm tin rằng khi vượt qua được thử thách thì trái ngọt sẽ trĩu nặng. “Khi bạn chọn ra khơi là phải chấp nhận sóng gió. Nhưng đừng lo lắng, chắc chắn bạn sẽ có một hành trình trải nghiệm thú vị với biển cả và những kho báu hấp dẫn dưới lòng đại dương đang chờ bạn!”.

Với khát vọng mạnh mẽ mà Mrs Coo Zĩm đang xây dựng sẽ là bài toán khó nếu ZAM brand lựa chọn đi một mình. Hiểu được điều đó, ZAM brand định hướng kết hợp với những chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực để tạo thành một hệ sinh thái bền vững, đón đầu xu hướng nghề nghiệp.

Câu nói “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” quả thật phù hợp với những gì mà ZAM brand đang hướng tới. Sự kết hợp giữa Nhà sáng lập Coo Zĩm và những chuyên gia đầu ngành hứa hẹn tạo ra một “hiện tượng” mang tên ZAM brand.

Công ty cổ phần thương hiệu Việt – ZAM brand

– Địa chỉ: Số 110 Đường Nguyễn Phước Lan, Đà Nẵng

– Website: http://zambrand.pro

– Fanpage: https://www.facebook.com/zambrand.pro

– Email: info@zambrand.pro 

– Hoặc liên hệ trực tiếp để được:

  • Tư vấn dịch vụ Mr Lượng: 0901.171.416
  • Hợp tác thương hiệu Ms Bình: 0901.171.614                                                                                           PV Ánh Dương

 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM