Kim Duyên trình diễn tuyệt vời tại bán kết Miss Universe 2021

443
Đêm bán kết Miss Universe lần thứ 70 bắt đầu lúc 0h ngày 11/12 (giờ Việt Nam). Đương kim Hoa hậu Andrea Meza đảm nhận vai trò MC cùng người dẫn chương trình truyền hình Carson Kressley.
Mở đầu đêm bán kết là phần đồng diễn của 80 thí sinh được chia thành các nhóm, mỗi nhóm có 4 đại diện lần lượt giới thiệu tên quốc gia. Kim Duyên thuộc nhóm cuối và cũng là thí sinh cuối cùng hô vang tên quốc gia mình. Đại diện Việt Nam đã có phần thi mở màn suôn sẻ. 

Kim Duyên xuất hiện và hô vang hai tiếng Việt Nam đầy tự tin. 

Trong phần thi áo tắm, 80 thí sinh được chia thành 5 nhóm (theo thứ tự bảng chữ cái). Kim Duyên tiếp tục thuộc nhóm cuối, cùng các đại diện Thái Lan, Ukraine, Mỹ, Venezuela… Người đẹp Việt Nam xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin và những bước catwalk cuốn hút. 

Nhiều hoa hậu vấp váy, Kim Duyên diễn tuyệt vời tại bán kết Miss Universe 2021 - 2

Hình thể khoẻ khoắn, quyến rũ của Kim Duyên trong phần thi bikini. 

Ở phần thi trình diễn trang phục dạ hội, một số thí sinh gặp sự cố vấp váy trên sân khấu, bị ngã hoặc di chuyển khó khăn. Rất may, Kim Duyên đã có màn trình diễn tốt và ổn định dù cô diện trang phục ánh kim có kiểu dáng bó sát. 

Nhiều hoa hậu vấp váy, Kim Duyên diễn tuyệt vời tại bán kết Miss Universe 2021 - 3

Đại diện Việt Nam diện trang phục dạ hội có thiết kế khoét ngực và eo, phô diễn mọi đường cong. Phần thi này của cô được đánh giá cao. 

Trình diễn trang phục dân tộc là phần thi được mong đợi nhất đối với đại diện Việt Nam. Kim Duyên đem đến Miss Universe 2021 bộ trang phục “Ai tét hông” với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Mặc dù bộ đồ khá nặng nhưng Kim Duyên vẫn cố gắng di chuyển và tạo dáng đẹp mắt nhất.

Nhiều hoa hậu vấp váy, Kim Duyên diễn tuyệt vời tại bán kết Miss Universe 2021 - 4

Kim Duyên toả sáng với trang phục dân tộc. 

Sau phần thi bán kết, các giám khảo chấm điểm và chọn ra Top 16, trong đó 14 người được giám khảo chọn và hai vị trí còn lại phụ thuộc vào số phiếu của khán giả. Top 16 cuộc thi sẽ được công bố vào buổi chung kết diễn ra lúc 7h ngày 13/12 (giờ Việt Nam). Đại diện Việt Nam là Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá sẽ lọt top cao, trong đó trang Mvlanuevaera của Venezuela dự đoán cô đăng quang tại Miss Universe 2021. 
Hà Linh/TH
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM