Ba ứng viên của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021

139
Mỹ, Canada và Guatemala công bố những đại diện mới sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Mỹ 2021 được tổ chức vào 20/6 tại Rosemont, Illinois. Madison Lynn Callaghan, 25 tuổi, được gọi tên ở vị trí cao nhất. Cô nhận vương miện từ người tiền nhiệm Abena Appiah. Callaghan sẽ đại diện quốc gia tham dự Miss Grand International năm nay. Ảnh: MGI.

Tân hoa hậu cao 1,72 m. Theo Angelopedia, Madison Lynn Callaghan được biết đến là doanh nhân, điều hành một vài công ty về lĩnh vực thời trang, làm đẹp. Suốt cuộc thi, cô tỏ ra mạnh mẽ, tự tin, năng động. Người đẹp còn thành lập một quỹ mang tên mình, hoạt động vì trẻ em, trao học bổng, thiết bị học tập.

Hoa hậu Hòa bình Mỹ cho biết cô sẽ sử dụng sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ trẻ em và những hoàn cảnh khó khăn. Cô mong muốn chấm dứt chiến tranh và bạo lực trẻ em. Ảnh: Madison Lynn Callaghan.

María José Sazo được công bố là Hoa hậu Hòa bình Guatemala 2021. Cô 21 tuổi, có vóc dáng nổi bật với chiều cao 1,79 m. Người đẹp thông thạo tiếng Anh, Đức và Tây Ban Nha. Cô học chuyên ngành báo chí và thiết kế đồ họa.

Với khán giả Guatemala, María José Sazo không phải gương mặt mới trong lĩnh vực sắc đẹp. Cô từng đăng quang cuộc thi National Queen of Independence 2018. María khuyến khích mọi người làm việc chăm chỉ và quyết tâm hướng đến những mục tiêu trong cuộc sống. Trên fanpage của Miss Grand International, nhiều thành viên mạng khen cô có nét đẹp Latin quyến rũ. Ảnh: MGI.

Tân Hoa hậu Hòa bình Canada là Olga Bykadorova, 26 tuổi. Cô có gương mặt sắc sảo, chiều cao 1,8 m. Olga hiện làm cố vấn tài chính. Ngoài ra, cô hoạt động với vai trò người mẫu tự do. Người đẹp có thể nói được 4 ngôn ngữ – tiếng Anh, Pháp, Nga và Ukraina. Ảnh: MGI.

Trên trang cá nhân, Olga Bykadorova tâm sự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là một thử thách mới và cô háo hức chinh phục. Mục tiêu cuộc sống của cô là không sợ hãi khi theo đuổi mục tiêu. Ảnh: @itsolga.b.

Ly Nguyễn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM