Album “30” của Adele bán chạy nhất nước Mỹ kể từ 2018

 “30” của Adele trở thành album đầu tiên có 6 tuần liên tiếp đứng ở vị trí số 1 trên BXH Top Doanh số Album kể từ “25”.
Theo Billboard, album mới 30 của Adele đã giành thứ hạng số 1 ở tuần thứ 6 liên tiếp trên BXH Doanh số album. Cũng theo dữ liệu thống kê, 30 chính là album đầu tiên có 6 liên tiếp trở thành Quán quân kể từ khi album 25 (cũng của Adele) dẫn đầu với 7 tuần liên tiếp.
Vào tuần cuối cùng của năm 2021, album 30 đã tiêu thụ 72.000 bản tại Mỹ. Như vậy, chỉ sau 6 tuần kể từ khi phát hành, album mới của “họa mi nước Anh” đã bán được hơn 1,4 triệu bản tại Mỹ, dễ dàng khép lại năm 2021 với tư cách là album bán chạy nhất và là album duy nhất bán được 1 triệu bản trong năm tại thị trường này. Chưa dừng lại ở đó, cũng theo Billboard, con số 1,4 triệu bản cũng đã giúp 30 trở thành album bán chạy nhất nước Mỹ kể năm 2018.
Trước khi ra mắt album, concert đặc biệt mang tên One Night Only của Adele cũng đã lập kỉ lục khủng khi trở thành chương trình có lượng người xem cao nhất kể từ lễ trao giải Oscar diễn ra vào 7 tháng trước. Cụ thể, concert này đã thu hút gần 10 triệu người theo dõi trực tuyến. Điều này có thể coi là chứng minh rõ ràng nhất cho “cơn bão” mang tên Adele khi liên tục “càn quét” mọi mặt trận.
Thanh Huyền/TH
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM